Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Đơn hàng trên dienmaydaiphong.vn được giao hàng bởi đơn vị vận chuyển thứ ba, khi nhận hàng Quý khách lưu ý thực hiện:
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Kiểm tra sản phẩm, số lượng đặt mua, giá trị đơn hàng đúng với thông tin đơn hàng mà quý khách đã đặt trước đó
Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu hàng hóa bị lỗi do Người Bán, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Sau khi Khách hàng đã đồng ý ký nhận và thanh toán, mọi khiếu nại về liên quan đến đơn hàng được giao chưa đúng và đủ so với đơn hàng của Khách hàng đã đặt trước đó, dienmaydaiphong.vn sẽ không chịu trách nhiệm.
SAU KHI NHẬN HÀNG:
Trong trường hợp Quý khách đã nhận hàng và phát hiện lỗi cho thấy thuộc về chất lượng sản phẩm của dienmaydaiphong.vn:
Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại https://dienmaydaiphong.vn/ là 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Chúng tôi không đổi hàng đã sử dụng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).
Chúng tôi không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. Tổng giá trị các mặt hàng muốn thay thế phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại.
Khi sản phẩm có lỗi do Người Bán, quý khách cần thông báo cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hình ảnh/video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc do Người Bán.
QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
Bước 1: Khách hàng liên hệ với ĐIỆN MÁY ĐẠI PHONG – dienmaydaiphong.vn qua mail: dienmaydaiphong68@gmail.com để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- – Mã số đơn hàng;
- – Tên sản phẩm;
- – Lỗi sản phẩm (Khách hàng vui lòng mô tả chi tiết và kèm video,ảnh chụp)
- – Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
Bước 2: Chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách Hàng cách đổi/trả sản phẩm trong vòng 2 ngày làm việc sau khi tiếp nhận thông tin đổi trả của khách hàng.
Bước 3: Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ. Khách hàng đóng gói, gửi sản phẩm/ hàng hóa cho Chúng tôi tiếp nhận theo chỉ dẫn chúng tôi thông báo
Bước 4: Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về chúng tôi trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
Hóa đơn bán hàng có đầy đủ thông tin liên quan đến đơn hàng cần đổi trả
Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Liên hệ chúng tôi qua mail dienmaydaiphong68@gmail.com khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm.
4. Gửi hàng về chúng tôi theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý:
Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về chúng tôi.
– Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
Tùy theo từng trường hợp, chúng tôi sẽ thông báo thời hạn khách hàng nhận được hàng đổi trả qua email hoặc số điện thoại do khách hàng cung cấp
Cách thức hủy đơn hàng
Quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận CSKH qua số điện thoại đường dây nóng: 0944.396.999 hoặc gửi email tới địa chỉ dienmaydaiphong68@gmail.com để hủy đơn hàng cho quý khách.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền:
● Thanh toán online bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
● Thanh toán online bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.
● Thanh toán online qua qua ứng dụng ví điện tử: 5-7 ngày làm việc